TPO - Vừa tuyên bố giải nghệ chưa đầy 1 tháng, thủ môn Wojciech Szczesny đã quyết định trở lại sân cỏ để “giải cứu” Barcelona.  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第1张

Szczesny tại lễ tri ân của Juventus vào ngày 21/9 vừa qua

Ngày 27/8, Wojciech Szczesny gây sốc khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34. Trước đó, thủ môn người Ba Lan quyết định chấm dứt hợp đồng với Juventus trước thời hạn không rõ lý do. Sau tuyên bố giải nghệ, Wojciech Szczesny được Juventus tổ chức lễ tri ân trước trận đấu với Napoli vào ngày 21/9 vừa qua.

Ít ai ngờ chỉ vài ngày sau khi chia tay Juventus và bóng đá, Wojciech Szczesny lại “quay xe” để tiếp tục thi đấu. Lý do vì anh nhận được đề nghị từ gã khổng lồ của Tây Ban Nha, Barcelona.

Cuối tuần qua, thủ môn số 1 của Barcelona - Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Ngôi sao người Đức phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, và Barcelona được phép chiêu mộ thủ môn mới thay thế theo quy định của La Liga. Do thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đã đóng cửa từ lâu, Barcelona chỉ có thể tìm kiếm các thủ môn đang tự do. Nhiều cái tên đã được nhắc đến, bao gồm cả cựu thủ môn Real Madrid Keylor Navas.

Tuy nhiên, sau cuộc họp khẩn của ban lãnh đạo và HLV Hansi Flick, Barcelona quyết định chọn một thủ môn… đã giải nghệ là Wojciech Szczesny. Theo truyền thông châu Âu, Wojciech Szczesny rất bất ngờ với lời mời của Barcelona. Cho dù muốn nghỉ ngơi, nhưng thủ môn người Ba Lan không thể từ chối cơ hội thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.

Wojciech Szczesny bắt đầu sự nghiệp ở quê nhà Warsaw trước khi gia nhập Arsenal vào năm 2006, khi anh mới 16 tuổi. Anh lên đội một Arsenal vào năm 2009 nhưng chỉ có 3 mùa giải bắt chính cho Pháo thủ trước khi bật bãi sang Roma theo dạng cho mượn vào năm 2015. Đến năm 2017, anh chuyển sang Juventus và trở thành trụ cột của CLB này cho đến khi rời đi.

Bên cạnh đó, Wojciech Szczesny là thủ môn số 1 Ba Lan trong thập kỷ qua. Anh có tổng cộng 84 trận đấu cho đội tuyển Ba Lan sau khi ra mắt vào năm 2009.

 Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第2张 Phản ứng của HLV Erik ten Hag sau trận hòa gây thất vọng của MU 26/09/2024  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第3张 Ra tù, cầu thủ duy nhất khiến Cristiano Ronaldo trầm trồ 'giỏi hơn tôi' khởi nghiệp diễn viên phim người lớn 26/09/2024  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第4张 Địa chấn tại vòng loại U20 châu Á: Campuchia vượt qua đối thủ cực mạnh của Tây Á 26/09/2024 Nguyên Khang Xem nhiều

Thể thao

U20 Việt Nam đối diện nguy cơ bị loại dù thắng đậm cả 3 trận

Thể thao

Nhận định Wolves vs Liverpool, 23h30 ngày 28/9: Lấy 3 điểm từ hang Sói

Thể thao

Nhận định Arsenal vs Leicester, 21h ngày 29/9: Khuất phục 'Bầy cáo'

Thể thao

Nhận định Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9: Cuộc sống không Rodri

Thể thao

Vén màn bí mật vụ MU bất ngờ chiêu mộ Ronaldo
Tin liên quan  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第5张

Ter Stegen chấn thương nặng, Barca được phép chiêu mộ thủ môn mới ngay lập tức

 Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第6张

Sao Barca vượt Toni Kroos, lập kỷ lục chuyền bóng chính xác ở EURO 2024

 Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第7张

Xavi buông lời cay đắng, trách Barca trong ngày ra đi

MỚI - NÓNG  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第8张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第9张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  Vừa giải nghệ, thủ môn Szczesny đã vội trở lại ‘giải cứu’ Barca 第10张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.