Vẻ đẹp từ trái tim luôn tồn tại bên trong mỗi con người, được thể hiện qua rất nhiều yếu tố như sự sẻ chia, quan tâm, yêu thương vô điều kiện,...

Mới đây, Viện thẩm mỹ DIVA - thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, đã thông báo ra mắt chiến dịch “Cùng DIVA: bật Vẻ đẹp từ trái tim”. Được biết, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm, nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp từ sâu trong tâm hồn của mỗi người, đồng thời hướng đến chào mừng 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Vẻ đẹp từ trái tim

Trong nhiều năm qua, quan niệm về cái đẹp đã bị chi phối bởi các tiêu chuẩn ngoại hình, chẳng hạn như tỷ lệ vàng của gương mặt. Điều này dẫn đến ngộ nhận rằng đó là những “chuẩn mực” của sự hoàn hảo.

Tuy nhiên, trên thực tế, không hề có khuôn mẫu chung nào, bởi mỗi người là một cá thể duy nhất và chúng ta vẫn luôn đẹp theo một cách riêng. Đó cũng là thông điệp mà Viện thẩm mỹ DIVA truyền tải qua chiến dịch “Vẻ đẹp từ trái tim”.

 Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第1张

Với Viện thẩm mỹ DIVA,vẻ đẹp mỗi người đến từ ngoại hình và cả trái tim

Theo đại diện Viện thẩm mỹ DIVA: “Chiến dịch “Vẻ đẹp từ trái tim” nhằm tôn vinh những giá trị sẵn có trong mỗi người, khuyến khích khách hàng hãy tự tin và luôn tỏa sáng theo cách riêng. Thông qua những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn tìm kiếm và “bật” lên vẻ đẹp đang tiềm ẩn bên trong mỗi người.”.

 Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第2张

Chiến dịch “Vẻ đẹp từ trái tim” của Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp khách hàng khai phá nét độc bản, luôn tiềm ẩn bên trong mỗi người.

Ngày nay, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình đang dần bị thay thế bởi xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn. Thông qua nguồn kiến thức dồi dào từ các phương tiện truyền thông, khách hàng đã lựa chọn tìm lại vẻ đẹp tự nhiên để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Trước đây, các yếu tố này có phần khó thực hiện, vì công nghệ chưa thực sự phát triển. Nhưng ở thời đại 4.0, đã có rất nhiều trang thiết bị, máy móc và kiến thức thẩm mỹ tiên tiến du nhập vào Việt Nam, giúp cho quá trình phục hồi vẻ đẹp thanh xuân trở nên an toàn, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Một số công nghệ tiên tiến trên thế giới như Ultraformer III, Laser Diode, Laser CO2 Fractional 8D – Zenpro 4.0, Laser Picotech,... đã xuất hiện ở nhiều cơ sở làm đẹp trong nước, điển hình như Viện thẩm mỹ DIVA.

Giữ trọn vẹn sứ mệnh phục vụ từ trái tim

Trong 08 năm phát triển, dù đã khai trương tới hàng chục chi nhánh trên cả nước, nhưng Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết cùng tinh thần phục vụ từ trái tim, để mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo nhất.

 Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第3张

Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” tại Viện thẩm mỹ DIVA được xây dựng từ khi mới thành lập đã trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi nhân viên trong hành trình chinh phục khách hàng.

Không chỉ đặt mục tiêu khai phá vẻ đẹp độc bản, thương hiệu này chú trọng vào những trải nghiệm toàn diện của khách hàng. Sự chỉn chu từ tâm trong mọi quy trình dịch vụ đã và đang nhận được đánh giá tích cực.

Lần đầu tiên tìm tới Viện thẩm mỹ DIVA, tôi đã rất bất ngờ khi được tư vấn một liệu trình cá nhân hóa. Bác sĩ đã tiến hành thăm khám và dựa trên kết quả soi da để lên cho tôi quá trình chăm sóc da riêng, phù hợp với cơ địa. Đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định chọn gắn bó với thương hiệu này.”, khách hàng Hà My chia sẻ.

 Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第4张

Khách hàng Hà My ghi nhận sự nhiệt tình, chỉn chu trong mọi quy trình chăm sóc khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVA.

Chị Kim, một khách hàng lâu năm của Viện thẩm mỹ DIVA cũng cho biết:“Viện thẩm mỹ DIVA mang đến cho mình những trải nghiệm rất tốt khi chăm sóc da. Trước đây, da của mình nám, sạm và có rất nhiều nếp nhăn ở trán, mắt, đi tư vấn nhiều nơi mà không giải quyết được vấn đề. Nhưng chỉ sau khi thực hiện phác đồ trị liệu tại Viện thẩm mỹ DIVA mà bác sĩ lên riêng cho mình, làn da đã có sự khác biệt thấy rõ luôn. Giờ mình tự tin hơn hẳn.”.

 Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第5张

Sự thay đổi ngoạn mục của cô Kim trước và sau khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA

Những đánh giá tích cực từ khách hàng đang cho thấy hướng đi đúng đắn của Viện thẩm mỹ DIVA trong những năm trở lại đây. Thay vì chạy đua theo những giá trị dễ bị thay thế, thương hiệu này tập trung cải tiến, nâng cấp công nghệ, đào tạo, trau dồi năng lực đội ngũ nhân sự. Nhờ đó, gặt hái được những thành công nhất định, với hệ thống chi nhánh rộng khắp cùng hơn 10 triệu lượt khách hàng ủng hộ.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 08 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website:https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật) P.V Xem nhiều

Sức khỏe

Cứu sống thiếu niên nguy kịch do viêm tụy hoại tử chảy máu ổ bụng hiếm gặp

Sức khỏe

'Trai bao' ngỡ ngàng vì quý bà đại gia thẳng tay 'đá' mình, thay tình trẻ trong nháy mắt

Sức khỏe

Gia Lai: Bệnh nhân vỡ ruột thừa do chẩn đoán sai, bệnh viện họp rút kinh nghiệm

Sức khỏe

AI có thể dự đoán nguy cơ ung thư vú cực chuẩn xác

Sức khỏe

Bình Định: Bệnh nhân hiến giác mạc sau khi chết não
MỚI - NÓNG  Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第6张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第7张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  Cùng DIVA “bật” vẻ đẹp từ trái tim 第8张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.