Trong phim Love Next Door tập 8, Seung Hyo đã dũng cảm bày tỏ tình cảm với Seok Ryu. Phía nữ chính, cô không khỏi ngỡ ngàng khi được "con trai của bạn mẹ" tỏ tình. Seung Hyo đã cho Seok Ryu thời gian để đưa ra câu trả lời. "Tớ biết cậu vừa mới chia tay. Tớ cũng biết cậu bối rối vì anh ta đến đây, nên tớ sẽ cho cậu thời gian. Cậu trả lời sau cũng được", Seung Hyo bày tỏ. 

Sau lời tỏ tình với Seok Ryu, cả hai đều ngại ngùng khi chạm mặt nhau. Seok Ryu dù chưa đưa ra câu trả lời với Seung Hyo nhưng cô có loạt hành động "lạ" như: dùng nước hoa, mặc đồ đẹp khi ra ngoài gặp "con trai của bạn mẹ". Seok Ryu thừa nhận, cô có lẽ là người thích Seung Hyo trước mà cậu bạn thân không biết. Vì Seung Hyo nóng lòng muốn biết được câu trả lời của Seok Ryu nên anh đã lựa chọn một hộp sữa có hạn sử dụng 11 ngày và thường xuyên "nhắc khéo" cô bạn thân về thời điểm đưa ra câu trả lời.

Phim Love Next Door tập 9: Bae Seok Ryu nhận lời cầu hôn của tình cũ khiến Choi Seung Hyo đau lòng?  第1张

Phim Love Next Door tập 8: Bae Seok Ryu (Jung So Min) khó xử khi Choi Seung Hyo (giữa) và tình cũ đều muốn ăn thử món ăn cô tự tay nấu. (Ảnh: Chụp màn hình tvN drama)

Trong phim Love Next Door tập 8, bố mẹ của Seok Ryu biết được sự thật cô đang âm thầm học nấu ăn để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Thời điểm này, Seung Hyo đã luôn ở bên cạnh để an ủi, động viên Seok Ryu.

Phim Love Next Door tập 9: Bae Seok Ryu nhận lời cầu hôn của tình cũ khiến Choi Seung Hyo đau lòng?  第2张

Top 8 ứng viên sáng giá nhất chung kết Miss Universe Vietnam 2024ĐỌC NGAY