TPO - HLV Lee Carsley gây bất ngờ khi gọi Angel Gomes lên tuyển Anh. Đây là sự thay đổi đáng chú ý của tuyển Anh ở đợt triệu tập mới nhất.  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第1张

Lee Carsley trao cơ hội lần đầu lên tuyển Anh cho Noni Madueke, Angel Gomes, Morgan Gibbs-White và Tino Livramento. Trong số này, Gomes gây bất ngờ lớn nhất, bởi cựu sao MU đã mất hút kể từ ngày chia tay sân Old Trafford. Gomes đang khoác áo Lille ở Ligue 1 và phong độ của tiền vệ này trong vài năm qua không quá đặc biệt.

Truyền thông Anh đã choáng khi danh sách tập trung tuyển Anh được công bố. Những tân binh của "Tam sư", đặc biệt là Gomes đang gây tranh luận trên mạng. Lý do Carsley triệu tập Gomes cùng những tân binh của "Tam sư" có thể đến từ việc HLV này có thời gian dẫn dắt tiền vệ này ở U21 Anh. Ở các cấp độ trẻ của Anh, Gomes từng là tài năng sáng giá.

Ở chiều ngược lại, Carsley phũ với một loạt ngôi sao ở Premier League, đó là Ivan Toney, Marcus Rashford, Kieran Trippier và Kyle Walker.

HLV tạm quyền của tuyển Anh chia sẻ trong lần đầu tiên gọi cầu thủ lên tuyển Anh: “Tôi rất tôn trọng công việc mà Gareth (Southgate) và Steve (Holland) từng làm trước đây nhưng cách lựa chọn cầu thủ của tôi sẽ khác so với họ.”

“Tôi nghĩ việc trao cơ hội cho những cái tên mới là vô cùng quan trọng. Tôi biết tôi đang được trao một vị trí danh giá và tôi đang rất nóng lòng được gặp gỡ các cầu thủ", ông nhấn mạnh.

Trong vai trò mới, Carsley sẽ có thử thách đầu tiên cùng tuyển Anh tại Nations League. "Tam sư" sẽ đến làm khách trên sân của Ireland ngày 6/9, trước khi tiếp đón Phần Lan trên sân nhà ngày 10/9.

Danh sách triệu tập tuyển Anh:

Thủ môn: Nick Pope (Newcastle), Dean Henderson (Crystal Palace), Jordan Pickford (Everton)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Tino Livramento (Newcastle), Rico Lewis (Man City), Levi Colwill (Chelsea), Harry Maguire (Man Utd), Marc Guehi (Crystal Palace), Ezri Konsa (Aston Villa), John Stones (Man City).

Tiền vệ: Conor Gallagher (Atletico Madrid), Kobbie Mainoo (Man Utd), Morgan Gibbs-White (Nottm Forest), Angel Gomes (Lille), Declan Rice (Arsenal), Cole Palmer (Chelsea), Phil Foden (Man City).

Tiền đạo: Noni Madueke (Chelsea), Jack Grealish (Man City), Jarrod Bowen (West Ham), Eberechi Eze (Crystal Palace), Anthony Gordon (Newcastle), Harry Kane (Bayern Munich), Bukayo Saka (Arsenal), Ollie Watkins (Aston Villa).

 Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第2张 HLV người Hàn Quốc bị 'bóc phốt' gian dối khi rời ĐT Malaysia 29/08/2024  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第3张 Hậu vệ Uruguay qua đời thương tâm sau cơn đột quỵ trên sân 29/08/2024  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第4张 Darwin Nunez bị phạt cực nặng vì đấm CĐV 29/08/2024 Quỳnh Anh Xem nhiều

Thể thao

U20 Việt Nam đối diện nguy cơ bị loại dù thắng đậm cả 3 trận

Thể thao

Nhận định Wolves vs Liverpool, 23h30 ngày 28/9: Lấy 3 điểm từ hang Sói

Thể thao

Nhận định Arsenal vs Leicester, 21h ngày 29/9: Khuất phục 'Bầy cáo'

Thể thao

Nhận định Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9: Cuộc sống không Rodri

Thể thao

Vén màn bí mật vụ MU bất ngờ chiêu mộ Ronaldo
Tin liên quan  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第5张

Thủ môn đắt nhất lịch sử PSG cùng đội tuyển Nga sang Việt Nam đấu giao hữu

 Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第6张

Hà Nội FC ký hợp đồng với Joao Pedro

 Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第7张

TALKSPORT: Rafaelson phủ nhận bản thân nắm giữ một nửa sức mạnh của Thép Xanh Nam Định

 Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第8张

Chelsea gây sốc, gạ đổi Sterling lấy Sancho của MU

 Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第9张

Được HAGL hỗ trợ, đội bóng Long An sẽ tiếp tục tham dự giải hạng Nhất quốc gia

MỚI - NÓNG  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第10张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第11张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  Tuyển Anh triệu tập đội hình: HLV tạm quyền Carsley gây sốc 第12张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.