(NLĐO) - Nhiều nghệ sĩ đón trung thu bằng nhều hoạt động khác nhau. Một số thiện nguyện, hỗ trợ cho đồng bào miền Bắc, số khác dành thời gian bên gia đình, chăm lo hạnh phúc tinh thần cho các con.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh chuyển khoản thiện nguyện, hỗ trợ cho bà con miền Bắc. Kèm theo đó, anh chia sẻ: "Ngày lễ Trung thu năm nay có thêm một kỷ niệm đáng nhớ … Tôi và bạn bè cùng nhau làm trong khả năng. Cầu mong bình an đến thật nhanh với bà con phía Bắc và cá hộp cũng đã đến với Thái Nguyên nhé".

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第1张

Đàm Vĩnh Hưng và mùa trung thu thêm kỷ niệm đáng nhớ

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第2张

Nam ca sĩ đăng việc thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第3张

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第4张

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第5张

Nam ca sĩ Lâm Chấn Huy đưa con trai đi rước đèn, kèm theo nhắn nhủ mùa trăng: "Ngày xưa ở quê cứ đến trung thu là bố mẹ ao ước lắm. Nay bố mẹ đưa con đi rước đèn trung thu mong rằng sau này lớn lên con sẽ có một ký ức thật đẹp về ngày trung thu con nhé!".

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第6张

Lâm Chấn Huy bên vợ con

Trà Ngọc Hằng tháp tùng con gái Sophia tham gia tiệc mừng trung thu tại trường học của bé. Sophia tham gia biểu diễn văn nghệ.

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第7张

Trà Ngọc Hằng mặc trang phục thể thao

 Showbiz Việt: Rộn ràng nghệ sĩ và con đón trung thu 第8张

Trà Ngọc Hằng và Sophia

Trong khi nữ người mẫu, diễn viên diện trang phục khoe khéo léo vòng eo và cơ bụng săn chắc, rạng ngời, thì Sophia lại diện áo dài cách tân, cột tóc duyên dáng, biểu diễn văn nghệ.