Sức hút của “Sống trọn tinh hoa” tiếp tục lan tỏa đến Thành phố Hồ Chí Minh 第1张 Nghệ thuật biểu diễn đỉnh cao mang đến những cảm xúc khó quên tại Hà Nội. (Ảnh: Vietnam+) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Sau thành công đầy ấn tượng tại Hà Nội, VietinBank Premium tiếp tục dành tặng hơn 5.000 khách hàng thân thiết Đại nhạc hội “Sống trọn tinh hoa” tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn ngày 17/8/2024.

Nhân kỷ niệm 36 năm thành lập VietinBank, hơn 3.000 khách hàng thân thiết tại khu vực miền Bắc đã thưởng thức, hòa mình cùng những tinh hoa và tỏa sáng rực rỡ trong đêm nhạc đỉnh cao về nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội ngày 6/7/2024.

 Sức hút của “Sống trọn tinh hoa” tiếp tục lan tỏa đến Thành phố Hồ Chí Minh 第2张 Sức hút của “Sống trọn tinh hoa” tiếp tục lan tỏa đến Thành phố Hồ Chí Minh 第2张

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và dàn sao Việt “Sống trọn tinh hoa” cùng VietinBank Premium

Sự bùng nổ của âm nhạc đỉnh cao và sân khấu nghệ thuật mãn nhãn đã để lại ấn tượng sâu sắc với hơn 3.000 khách hàng tinh hoa của VietinBank Premium tối ngày 6/7 vừa qua.

Đây là sự kiện được thiết kế dành riêng cho VietinBank Premium, tri ân các khách hàng “tinh hoa.” Tại đêm nhạc, các khách hàng đã được thưởng thức ánh sáng sân khấu mãn nhãn và âm nhạc đặc sắc, đầy ý vị truyền tải thông điệp sống “tinh hoa” trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.