TPO - Lực lượng Ukraine đã tiến hành một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào sân bay Borisoglebsk ở tỉnh Voronezh của Nga trong đêm ngày 2, rạng sáng 3/10.

Pravda dẫn nguồn tin từ Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) cho biết, máy bay không người lái của SBU, lực lượng tác chiến đặc biệt và các lực lượng phòng thủ đã nhắm vào các kho chứa bom dẫn đường KAB, bãi đỗ máy bay Su-35 và Su-34 cũng như các cơ sở lưu trữ nhiên liệu hàng không tại sân bay quân sự Nga.

Hiện chưa có thông tin về thiệt hại và thương vong. Tuy nhiên, hệ thống giám sát vệ tinh của NASA đã ghi nhận một số vụ cháy gần sân bay Borisoglebsk.

Đám cháy gần sân bay Borisoglebsk.

Nga vẫn chưa bình luận về các thông tin này.

Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga thông báo, trong ngày 3/10, các hệ thống phòng không của Nga đã bắn hạ 113 máy bay không người lái của Ukraine tại Belgorod, Voronezh, Kursk và Bryansk.

Căn cứ không quân Borisoglebsk cách Kharkiv của Ukraine khoảng 300 km, là nơi đặt các máy bay chiến đấu của Nga, được sử dụng để tấn công các khu vực phía bắc của Ukraine bằng bom dẫn đường KAB. Loại vũ khí này được biết đến với độ chính xác cao, tầm bắn xa và đặc biệt là nằm ngoài tầm ngắm của hệ thống phòng không Ukraine.

 Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第1张 Cận cảnh kho đạn Ukraine bị phá hủy ở Donetsk 03/10/2024  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第2张 Nga phóng hàng loạt máy bay không người lái vào Ukraine 03/10/2024  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第3张 Máy bay Israel tiếp tục tấn công các mục tiêu ở Li-băng 03/10/2024  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第4张 Nghi vấn Nga dùng bom 9 tấn ở mặt trận Kharkiv 03/10/2024 Như Quỳnh Theo Pravda, RBC-Ukraine Xem nhiều

Thế giới

Iran có thể mất mọi thứ trong cuộc chiến trực tiếp với Israel

Người lính

Ukraine tuyên bố phá hủy ‘vành đai cảnh giới’ của Nga bằng tên lửa tầm xa ATACMS

Người lính

Cận cảnh kho đạn Ukraine bị phá hủy ở Donetsk

Người lính

Nga phóng hàng loạt máy bay không người lái vào Ukraine

Thế giới

Tân lãnh đạo NATO thăm Ukraine ngay sau khi nhậm chức
Tin liên quan  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第5张

Quân đội Nga phóng tên lửa siêu thanh vào sân bay quân sự Ukraine

 Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第6张

Mỹ nói Ukraine khó có thể tấn công máy bay quân sự Nga bằng tên lửa tầm xa ATACMS

 Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第7张

Nhiều tiếng nổ vang lên ở bán đảo Crimea

MỚI - NÓNG  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第8张
Anh Đỗ Minh Sang tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN tỉnh An Giang
Giới trẻ TPO - Sáng 4/10, Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 diễn ra phiên trọng thể. Đại hội đã hiệp thương chọn cử 37 anh, chị vào Ủy ban Hội khoá mới, anh Đỗ Minh Sang – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh An Giang khóa VIII tái đắc cử Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới.  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第9张
Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình về công tác cán bộ
Xã hội Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình điều động, bổ nhiệm ông Lưu Văn Hiền, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh giữ chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.  Máy bay không người lái Ukraine tấn công căn cứ quân Nga 第10张
Giá vàng 'diễn biến lạ' giữa căng thẳng Trung Đông
Kinh tế TPO - Giá vàng ổn định trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Trung Đông. Các nhà đầu tư giảm bớt kỳ vọng về đợt cắt giảm lãi suất lớn khác từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).