TPO - Ngô Cẩn Ngôn vừa tuyên bố kết hôn với bạn diễn Hồng Nghiêu. Tuy nhiên, sau đó có thông tin nữ diễn viên đã mang thai.

Ngày 13/9, Sina đưa tin trên trang cá nhân nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn tuyên bố đã đi đăng ký kết hôn với nam diễn viên Hồng Nghiêu, bạn diễn trong phim Diên Hi Công Lược. Thực tế, hai ngôi sao đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên, hai nghệ sĩ liên tục phủ nhận tình cảm khi bị tung các bằng chứng hẹn hò. Do đó, khi Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu đột ngột tuyên bố kết hôn, phản ứng của khán giả chia làm nhiều trạng thái.

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第1张

Hơn 600 triệu lượt xem chủ đề Ngô Cẩn Ngôn kết hôn, hơn 100 triệu người tò mò khi nữ diễn viên bị nghi mang thai.

Đa số khán giả cho rằng nghệ sĩ có quyền giữ kín chuyện tình cảm. Ngô Cẩn Ngôn không phải kiểu nghệ sĩ mang chuyện riêng tư ra để đánh bóng bản thân. Trong quá trình hợp tác với các nghệ sĩ nam, cô cũng không có hành động thân mật quá mức. Việc cô phủ nhận tình yêu với Hồng Nghiêu chỉ để tránh gây chú ý.

Mặt khác, cũng có khán giả cho rằng hành vi liên tục phủ nhận của nghệ sĩ là lừa dối công chúng. Hồng Nghiêu còn bị bóc nhiều scandal đời tư, bị đánh giá hình ảnh không tốt.

Cụ thể, nam diễn viên từng tham gia show Phi thường hoàn mỹ và trở thành một cặp với Tào Doanh Tâm - phụ nữ giàu có. Nhưng trong thời gian hẹn hò Tào Doanh Tân, Hồng Nghiêu bị tố ngoại tình. Nam diễn viên bị đánh giá dựa dẫm vào các phú bà để sống sung sướng.

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第2张

Hồng Nghiêu đóng vai Hoằng Trú trong Diên Hi Công Lược.

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第3张

Nam diễn viên từng lỡ tay đăng nhầm ảnh tình cảm với Ngô Cẩn Ngôn.

Tháng 4/2019, Hồng Nghiêu lỡ tay đăng ảnh chụp cùng Ngô Cẩn Ngôn lên Weibo, sau khoảng nửa tiếng mới xóa bài. Tuy nhiên, cả Vu Chính và Ngô Cẩn Ngôn đều lên tiếng phủ nhận tình cảm, khẳng định đó là hình ảnh hậu trường phim. Đến năm 2020, cả hai bị bắt gặp ra vào một khu chung cư, nghi đã sống chung, nhưng ông chủ Vu Chính khẳng định đó là khu nhà của nhiều diễn viên sống tạm ở Hoành Điếm trong khoảng thời gian quay phim. Năm 2023, họ lại vướng tin hẹn hò nhưng không ai phủ nhận.

Ngoài ra, Sina còn đăng tải loạt ảnh Ngô Cẩn Ngôn bụng bầu lớn, dáng đi giống người đang mang thai. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên mặc trang phục rộng để che bụng. Theo Sina, Ngô Cẩn Ngôn mang thai khoảng 5 tháng, cô đột ngột tuyên bố kết hôn để chạy bầu.

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第4张 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第5张 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第6张 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第7张

Ngô Cẩn Ngôn bị nghi đã mang thai nên cưới vội.

Một số người hâm mộ lo lắng sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn mới khởi sắc nhờ phim Mặc vũ vân gian, sau nhiều năm xuống dốc, nhưng nữ diễn viên đã vội kết hôn sinh con, có thể ảnh hưởng tới nghiệp diễn.

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第8张 Nhan sắc ngày càng quyến rũ của mỹ nhân 'Diên Hi Công Lược' Tần Lam 16/10/2020  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第9张 Mỹ nhân nào có cát sê cao nhất dàn sao ‘Diên Hi Công Lược’? 31/10/2018  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第10张 'Anh Lạc Diên Hi Công Lược' gây 'sốt' với ảnh gợi cảm 11/10/2018  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第11张 Đường cong hút mắt của nàng phi tần đẹp nhất ‘Diên Hi Công Lược’ 03/10/2018 Minh Vũ Xem nhiều

Giải trí

Cảnh 18+ Tấm để ngực trần: Gây sốc và phản cảm

Giải trí

Show Anh trai nhàm chán

Giải trí

Điều kiện để Meghan Markle trở lại Hoàng gia Anh

Giải trí

Showbiz 23/9: Vợ NSND Công Lý nói về tin ly hôn

Giải trí

Kate xuất hiện sau tuyên bố khỏi ung thư
Tin liên quan  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第12张

Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt vẫn ngọt như mật dù "Mặc Vũ Vân Gian" kết thúc

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第13张

Cảnh Vương Tinh Việt (Mặc Vũ Vân Gian) ngậm ngọc: Dãi nắng dầm mưa suốt cả tuần

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第14张

Mặc Vũ Vân Gian tập 28 quá nhiều mất mát, cảnh khóc của Ngô Cẩn Ngôn gây thổn thức

 Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第15张

Mặc Vũ Vân Gian tập 22, 23: A Ly - Tiêu Hoành cùng vượt nạn Định Châu, lật án oan

MỚI - NÓNG  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第16张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第17张
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân
Xã hội TPO - Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.  Hơn trăm triệu người chấn động với tin Ngô Cẩn Ngôn cưới chạy bầu 第18张
Nhiều điểm có nguy cơ sạt lở cao ở vùng ven Đà Nẵng
Xã hội TPO - Sau những trận mưa lớn do ảnh hưởng bão số 4 gây ra, nhiều khu vực như đèo La Ngà và nhiều tuyến đường đi qua địa bàn huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng bị sạt lở, nhiều điểm đất đá có thể đổ sập bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.